題庫總數:10
是非題:9 (○:5、╳:4)
選擇題:1 (A:1、B:0、C:0、D:0)
多選題:0
roddayeye整理,嚴禁抄襲 roddayeye.pixnet.net/blog
Q r Khi sử dụng trang thiết bị phòng hộ, nếu đeo găng tay, có mặc áo cách ly, thì không nhất định kéo găng tay quá ống tay áo cách ly.
  o
v d
  d   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q a Bất luận áp dụng biện pháp phòng hộ đường kênh truyền nhiễm đơn nhất hay hợp nhất trở lên, đều phải kết hợp với biện pháp phòng hộ tiêu chuẩn cùng tiến hành đồng thời.
v y
  e
  y   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q e Nơi cởi bỏ trang thiết bị phòng hộ, có thiết bị vệ sinh tay và thùng rác vứt bỏ rác thải mang tính truyền nhiễm, sau khi cởi bỏ trang thiết bị phòng hộ cá nhân, không cần vệ sinh tay ngay lập tức.
  .
v r
  o   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q d Khi cởi bỏ khẩu trang N95, trước tiên phải di chuyển dây chun cố định phía trên, sau đó di chuyển dây chun phun dưới.
  d
v a
  y   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q e Cách đeo khẩu trang chính xác, cần phải che lấp hoàn toàn miệng và mũi.
v y
  e
  .   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q r Trang thiết bị phòng hộ chăm sóc bệnh truyền nhiễm, hạng mục nào là sai?
v o Khi chăm sóc người bệnh nằm viện bị nghẻ, đề nghị nhân viên phải đeo khẩu trang, găng tay, mặc áo cách ly.
  d Khi người bệnh tiêu chảy, nôn ói và nghi là viêm đường ruột, đề nghị nhân viên phải đeo găng tay, mặc áo cách ly.
  d Khi mặc áo cách ly, phần hở phải ở đằng sau.
  a   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q y Không đeo cùng một đôi găng tay, áo cách ly để chăm sóc cho một người bệnh nằm viện trở lên, không tái sử dụng, không rửa găng tay; thứ tự chăm sóc từ làm vệ sinh cho đến các bộ phận bị ô nhiễm; không được đeo găng tay để xử lý công việc văn thư, nghe điện thoại.
v e
  y
  e   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q . Nếu có mặc áo cách ly hoặc sử dụng cả bộ trang thiết bị, đề nghị cởi bỏ trang thiết bị phòng hộ cá nhân tại phòng trước; nếu không có phòng trước, thì có thể cởi bỏ tại nơi đi lại chỗ cổng phía ngoài phòng.
  r
v o
  d   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q d Người bệnh nằm viện có triệu chứng nhiễm bệnh khi được chăm sóc, ngoài áp dụng biện pháp phòng hộ tiêu chuẩn ra, đồng thời áp dụng biện pháp phòng hộ đối với đường kênh truyền nhiễm (truyền nhiễm do tiếp xúc, truyền nhiễm từ nước bọt, truyền nhiễm qua không khí) theo đường kênh có khả năng truyền nhiễm khi cần thiết.
v a
  y
  e   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
Q y Phải có người quan sát hoặc gương có thể quan sát tình hình mặc và cởi trang thiết bị phòng hộ cá nhân, trong quá trình cởi bỏ trang thiết bị phòng hộ cá nhân, tránh tiếp xúc với mặt ô nhiễm gây ô nhiễm cho bản thân.
v e
  .
  r   r.o.d.d.a.y.e.y.e.
  o  
roddayeye整理,嚴禁抄襲 roddayeye.pixnet.net/blog

arrow
arrow
    全站熱搜

    阿德 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()